Gặp mặt tân sinh viên Khoá 58

0
3

Trong không khí rộn ràng những ngày đầu tháng 9, thực hiện kế hoạch năm học của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, ngày 14 tháng 9 năm 2024, tại Hội trường tầng 2 Nhà hành chính trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế, thầy và trò Khoa Chăn nuôi Thú y vui mừng tổ chức buổi gặp mặt chào đón gần 250 tân sinh viên nhập học đợt 1 ngành Chăn nuôi và ngành Thú y khoá 58 về tựu trường.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Chương trình có sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường; Đại diện phòng Đào tạo và Công tác sinh viên; và Đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm. Chương trình cũng rất hân hạnh được tiếp đón anh Phạm Phú Phát, Phó Tổng giám đốc Công ty C.P Việt Nam, Trưởng Ban liên lạc người học khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam. Về phía khoa Chăn nuôi Thú y, Ban chủ nhiệm khoa và toàn thể quý thầy cô giáo trong khoa cũng đã tham dự đông đủ. Đặc biệt là sự có mặt của đại diện phụ huynh và gần 250 em tân sinh viên khoá 58.

Buổi gặp mặt được tổ chức nhằm chào đón các em tân sinh viên khoá 58, đồng thời, tạo một môi trường thân thiện và hỗ trợ cho tân sinh viên trong những ngày đầu của hành trình học đại học. Bên cạnh đó chương trình cũng mong muốn giúp các em tân sinh viên hiểu rõ hơn về khoa Chăn nuôi Thú y, đội ngũ cán bộ giáo viên, về các ngành học và chương trình đào tạo của khoa Chăn nuôi Thú y.

Mở đầu chương trình, thay mặt cán bộ giảng viên khoa Chăn nuôi Thú y, thầy giáo PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y đã gửi đến các em tân sinh viên lời chúc mừng nồng nhiệt động viên tinh thần để các em có thể sẵn sàng bắt đầu một chặng đường mới thú vị nhưng cũng không kém phần thách thức.

PGS.TS. Đinh Văn Dũng, Trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y phát biểu chào mừng tân sinh viên

Đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, thầy giáo PGS.TS. Trần Thanh Đức, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã nhiệt liệt chào mừng các em tân sinh viên đến với mái trường Đại học Nông Lâm Huế nói chung, khoa Chăn nuôi Thú y nói riêng. Thầy cũng đã căn dặn và mong rằng trong thời gian tới các em tân sinh viên sẽ nhanh chóng hoà nhập với môi trường đại học.

PGS.TS. Trần Thanh Đức, hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, cô giáo ThS. Thân Thị Thanh Trà đã giới thiệu sơ lược đôi nét về trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, khoa Chăn nuôi Thú y và những thầy cô thân yêu sẽ gắn bó cùng các em sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại trường.

Đại diện cho Ban chủ nhiệm khoa, thầy giáo TS. Trần Quang Vui cũng đã giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về chương trình đào tạo và một số lưu ý trong quá trình học tập tại khoa và trường.

TS. Trần Quang Vui chia sẽ một số thông tin chính về chương trình đào tạo

Thay mặt cho gần 250 tân sinh viên nhập học đợt 1, sinh viên Đinh Thị Hoài Thu, thủ khoa ngành Thú y (27,4 điểm) đã chia sẽ cảm xúc khi được là sinh viên của khoa Chăn nuôi Thú y. Đồng thời thay mặt toàn thể tân sinh viên xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô, tận dụng tối đa thời gian để tiếp thu kiến thức kỹ năng nhằm có kiến thức vững vàng trước khi ra trường, đóng góp nhiều hơn cho sự lớn mạnh của ngành Chăn nuôi Thú y, góp phần phát triển đất nước.

Sinh viên Đinh Thị Hoài Thu đại điện các tân sinh viên phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Khoa CNTY cũng đã nhận được 110 triệu đồng kinh phí Quỹ học bổng Chắp cánh ước mơ, được đóng góp bởi các cựu sinh viên của khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam và 10 triệu đồng quỹ học bổng cho sinh viên khoá 58 từ phòng khám Fuchu pet. Khoa Chăn nuôi Thú y muốn bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực Chăn nuôi Thú y, các anh chị em cựu sinh viên, những người đã có những sự quan tâm, động viên và hỗ trợ kịp thời cho sinh viên của khoa. Đây không chỉ là một ví dụ về sự liên kết mạnh mẽ giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp, mà còn là một minh chứng cho sự quan tâm và tôn trọng mà các doanh nghiệp dành cho các kỹ sư, bác sĩ thú y tương lai của ngành.

Trao học bổng Chắp cánh ước mơ của Hội cựu sinh viên khu vực phía nam cho Khoa 

Trao học bổng chắp cánh ước mơ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn năm 2024

Trao học bổng Fuchupet cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Trao chứng nhận và thưởng cho tân thủ khoa Ngành Chăn nuôi và ngành Thú y khoá 58

Tặng quà lưu niệm cho phụ huynh tới tham dự buổi gặp mặt

Anh Phạm Phú Phát, trưởng Ban liên lạc cựu người học khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam chia sẽ định hướng cho tân sinh viên

Tặng quà cho tân sinh viên

Chụp hình kỷ niệm

Thân Thị Thanh Trà, 9/2024

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here