Toạ đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

0
163

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, hướng về kỷ niệm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao to lớn đối với nhà giáo, sáng nay (19/11/2022), Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Đến dự buổi tọa đàm, về phía các đơn vị có TS. Bùi Văn Lợi – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Đại học Huế, TS. Nguyễn Văn Hưng – Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Thừa Thiên Huế. Đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Chăn nuôi Thú y, cựu sinh viên khu vực phía Nam. Về phía nhà trường, có PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Lê Đình Phùng Phó hiệu trưởng. Và đặc biệt là sự hiện diện của gần 30 thầy, cô giáo nguyên là giảng viên của Khoa CNTY đã nghỉ hưu, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và cán bộ viên chức của Khoa CNTY.

PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y phát biểu tại buổi toạ đàm

Khai mạc buổi toạn đàm, PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng Khoa CNTY đã đọc diễn văn chào mừng, báo cáo các thành tích đã được trong năm vừa qua và gửi lời chúc mừng đến các cô giáo thầy giáo và toàn thể cán bộ viên chức trong ngày vui trọng đại này.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Khoa tặng hoa tri ân đến thầy giáo TS. Lê Văn Phước và cô giáo PGS.TS. Trần Thị Thu Hồng chuẩn bị nghỉ hưu trong năm 2022. Cũng nhân dịp này, tặng hoa chúc mừng hai tân tiến sỹ Bùi Thị Hiền và Lê Nữ Anh Thư được cấp bằng năm 2022.

Cuối cùng là buổi giao lưu văn nghệ, phát biểu chào mừng của các cựu giáo chức và liên hoan thân mật của thầy và trò khoa Chăn nuôi Thú y.

Ban chủ nhiệm Khoa và Công đoàn tặng hoa cho thầy Lê Văn Phước và cô Trần Thị Thu Hồng
Ban chủ nhiệm Khoa tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Bùi Thị Hiền
Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng
Đại diện cựu sinh viên tặng hoa chúc mừng

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

Khoa Chăn nuôi Thú y

Bài trướcHội nghị Cán bộ Viên chức và Người lao động Khoa Chăn nuôi Thú y năm học 2022-2023
Bài tiếp theoTUYỂN DỤNG CÔNG TY HẢI NGUYÊN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here