Đại hội Chi bộ Khoa Chăn nuôi Thú y nhiệm kỳ 2022-2025

0
273

Thực hiện kế hoạch của Đảng Uỷ trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, sáng ngày 19/07/2022, Chi bộ Khoa Chăn nuôi Thú y long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ Khoa Chăn nuôi Thú y nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thanh Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trưởng Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế.

Thay mặt Chi ủy, đồng chí Trần Quang Vui, Phó Bí thư Chi bộ, đã trình bày Báo cáo Chính trị tại Đại hội. Báo cáo cho thấy nhiệm kỳ 2020-2022 chi bộ đã phát huy được vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng. Tính chiến đấu và gương mẫu của mỗi đảng viên được nâng cao. Sự lãnh đạo dân chủ, toàn diện các mặt công tác của đơn vị, trong đó coi trọng lãnh đạo chính trị tư tưởng, xây dựng đơn vị đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao kỹ thuật. Trong nhiệm kỳ qua, khoa CNTY đã có nhiều chuyển biến tích cực về phát triển đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ, nghiên cứu khoa học. Tập thể đảng viên chi bộ ta luôn thể hiện được bản lĩnh chính trị vững vàng, khẳng định được sức mạnh và vai trò lãnh đạo của Đảng trong các hoạt động của khoa và các đoàn thể. Nhiệm vụ chính trị của khoa và các đoàn thể trong khoa hoàn thành tốt. Đối chiếu với nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 và những kết quả đạt được trong 2 năm qua đã cho thấy chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ lãnh đạo của mình.

Một số thành tựu nổi bật của nhiệm kỳ 2020-2022:

– Duy trì ổn định số lượng sinh viên tuyển sinh hàng năm

– Thành lập Hội đồng tư vấn đối xử nhân đạo với động vật trong nghiên cứu

– Hoàn thành kiểm định chương trình đào tạo ngành Thú y

– Xây dựng chương trình đào tạo cao học ngành Chăn nuôi bằng tiếng Anh

– Tổ chức thành công Hội nghị Khoa học Chăn nuôi Thú y toàn quốc năm 2021 (AVS2021)

Đồng chí Trần Quang Vui, Phó bí thư Chi bộ trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2025

Phát biểu chỉ Đạo đại hội, đồng chí Trần Thanh Đức, Bí thư đảng uỷ đánh giá cao các thành tích mà chi bộ Khoa đã đạt được trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng chí mong muốn Chi bộ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để tiếp tục lãnh đạo khoa Chăn nuôi Thú y ngày càng phát triển, luôn xứng đáng là một khoa phát triển đầu đàn trong nhà trường.

Đồng chí Trần Thanh Đức, Bí thư đảng uỷ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại diện Công đoàn, đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tại đại hội, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã phát biểu nhiều ý kiến hữu ích, chỉ ra những thành tựu mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2025, đồng thời cũng thẳng thắn nhìn nhận các việc chưa đạt được cần khắc phục nhằm giúp chi bộ tiếp tục lãnh đạo tốt, đưa Khoa Chăn nuôi Thú y phát huy tuyền thống, ngày càng phát triển.

Các đồng chí Đảng viên chi bộ phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã bầu ra Chi ủy mới nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí gồm: Đồng chí Đinh Văn Dũng –  Bí thư, đồng chí Trần Quang Vui – Phó Bí thư và đồng chí Dương Thanh Hải – Chi ủy viên.

Các đồng chí Chi uỷ nhiệm kỳ 2022-2025 phát biểu nhận nhiệm vụ

Tặng hoa tri ân đồng chí Nguyễn Hữu Văn, Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Văn đảm nhận vị trí công tác mới

Thư ký đại hội thông qua nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025

 

Lê Trần Hoàn, 19.7.2022

Bài trướcHội thảo chia sẽ kết quả nghiên cứu dự án P2, chương trình VLIR
Bài tiếp theoTuyển dụng Daystar Group

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here