Hội nghị tổng kết năm học 2020-2021 của Câu lạc bộ Hạt Giống Tài Năng GreenFeed

0
392

Tối 27/9/2021, Câu lạc bộ Hạt Giống Tài Năng GreenFeed (CLB GF) tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 -2021 và xây dựng định hướng cho năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến trong không khí trang trọng và đầy ấn tượng.

Tham gia Hội nghị, đại diện cho Công Ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam có ông Nguyễn Công Tuấn, Giám Đốc Hành chính – Nguồn nhân lực Ngành Farm; Ông Dương Hồng Thanh, Giám Đốc Thu Hút Nhân Tài cùng các cán bộ phòng Hành chính – Nguồn nhân lực. Đại diện Khoa CNTY có PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa; TS. Trần Quang Vui và PGS.TS. Đinh Văn Dũng, Phó trưởng khoa; TS. Dương Thanh Hải cố vấn CLB cùng toàn thể thành viên CLB.

CLB GF được thành lập năm 2020 trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác đào tạo theo đơn đặt hàng của Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam. Tham gia Chương trình này sinh viên được các chuyên gia GreenFeed và giảng viên giàu kinh nghiệm của khoa CNTY đào tạo chuyên sâu về kiến thức và các kỹ năng; được công ty GreenFeed hỗ trợ kinh phí để được thực hành thực tập nhiều hơn; được hỗ trợ học phí theo kết quả học tập (giỏi: 100% học phí, khá: 50% và trung bình 25%); được đi thực tế, thực tập tại các trang trại mẫu của Công ty; đặc biệt sinh viên sau khi tốt nghiệp được nhận làm việc chính thức mà không qua thử việc.

Năm học 2019-2020 mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ, đặc biệt là đại dịch Covid-19, nhưng được sự hỗ trợ kịp thời của Công ty GF, sự lãnh đạo và tạo điều kiện hỗ trợ của BCN khoa CNTY và sự nỗ lực của các thành viên, CLB GF đã đạt những thành quả đáng ghi nhận. Sinh viên CLB đã được đào tạo 6 chuyên đề về kiến thức chuyên ngành; tất cả sinh viên năm cuối của CLB đều được trải nghiệm thực tế, thực tập tại các trang trại của công ty; đặc biệt hàng tuần CLB tự tổ chức sinh hoạt seminar vì vậy kết quả học tập của cac thành viên CLB đã được cải thiện hơn năm trước (tỷ lệ SV khá giỏi đạt tới 80%).

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn đã đánh giá cao kết quả hoạt động và học tập của CLB GF sau gần 1 năm thành lập, đồng thời cam kết luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được học tập, đào tạo theo chương trình, hoàn thành khóa thực tập, đảm bảo đầu ra chất lượng. Khoa rất trân trọng sự hợp tác đào tạo của Công ty và mong muốn Công ty tiếp tục tổ chức các lớp tiếp theo.

Đại diện Công Ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam, ông Nguyễn Công Tuấn – Giám Đốc Hành chính Nguồn nhân lực ngành Farm cũng đã phát biểu cám ơn BCN khoa CNTY đã nỗ lực để vận hành chương trình hợp tác đào tạo theo chuẩn GF và ghi nhận kết quả hoạt động và học tập của SV CLB trong năm học qua; và khẳng định công ty sẽ tiếp tục cử chuyên gia để đào tạo các chuyên đề theo kế hoạch cũng như các kỹ năng nếu SV có nhu cầu, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên có cơ hội tiếp cận với thực tiễn sản xuất.

Tại hội nghị, các bên liên quan đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai chương trình hợp tác, từ đó tìm kiếm giải pháp và kế hoạch triển khai phù hợp hơn cho năm học mới

Hội nghị đã kết thúc vào 21h30 cùng ngày.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Toàn thể thành viên tham gia trong buổi tổng kết

PGS.TS Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa CNTY phát biểu

Ông Nguyễn Công Tuấn, Giám Đốc Hành chính – Nguồn nhân lực ngành Farm phát biểu

Thầy TS. Dương Thanh Hải và một số SV CLB GF tham gia tổng kết tại Huế

          Nguồn: CLB GF

 

Bài trướcCựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y nhắn gửi tân sinh viên khoá 55 nhân dịp nhập học đầu khoá.
Bài tiếp theoCông ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam hỗ trợ gia đình sinh viên Trường Đại Học Nông Lâm, Đại Học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here