Bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Chăn nuôi Khóa 24

0
221

Ngày 12/03/2021, tại phòng Họp số 4, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra Buổi bảo vệ luận văn Cao học chuyên ngành Chăn nuôi Khóa 24, Tất cả có 4 học viên bảo vệ đợt này.

Tham dự buổi bảo vệ có đại diện Ban Đào tạo Đại học Huế; Ban giám hiệu Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế; Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên. Thành viên của 4 hội đồng và Quý thầy cô giáo khoa Chăn nuôi Thú y.

Tại buổi bảo vệ, lần lượt các học viên đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu của mình, các thành viên hội đồng đã đánh giá, đưa ra nhiều ý kiến góp ý, phản biện, các câu hỏi thảo luận giúp học viên hoàn thiện hơn trong nghiên cứu, cải thiện hơn luận văn tốt nghiệp.

Đánh giá chung về buổi bảo vệ, các hội đồng đánh giá đều cho rằng các nghiên cứu đã phù hợp với chuyên môn đào tạo, dung lượng nghiên cứu phù hợp với yêu cầu của luận văn thạc sĩ. Các đề tài nhìn chung có tính khoa học và thực tiễn cao.

Một số hình ảnh tại buổi Bảo vệ:

 

Quang cảnh buổi bảo vệ

Quang cảnh buổi bảo vệ

Học viên trình bày báo cáo trước hội đồng

Khoa CNTY, 3/2021

 

 

Bài trướcThông báo tuyển dụng Công ty cổ phần Bel Gà
Bài tiếp theoKhoa Chăn nuôi Thú y phối hợp với Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức hoạt động định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here