KHAI MẠC LỚP ĐÀO TẠO CÁN BỘ KỸ THUẬT CƠ SỞ VỀ CHĂN NUÔI BÒ TẠI QUẢNG TRỊ

0
222

Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2018, tại Quảng Trị, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Trị và Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm Huế đã phối hợp tổ chức khai mạc lớp đào tạo cán bộ kỹ thuật cơ sở về Chăn nuôi bò. Đây là một trong những hoạt động trong tâm của dự án “Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ trong chăn nuôi bò nhằm chuyển đổi sinh kế cho người dân vùng cát ven biển chịu ảnh hưởng sự cố môi trường biển”, Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm Huế là đơn vị chuyển giao khoa học và công nghệ.
Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Đào Ngọc Hoàng, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Trị. PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn, phó trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y. Mười học viên tham gia lớp đào tạo đến từ các huyện và xã thực hiện dự án.

Đồng chí Đào Ngọc Hoàng phát biểu tại buổi khai mạc
Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Đào Ngọc Hoàng đã nhấn mạnh vai trò của việc đào tạo kỹ thuật viên cơ sở trong tiến trình thực hiện dự án. Đồng chí cũng nêu rõ thêm những điểm lưu ý của dự án trong quá trình triển khai, yêu cầu các học viên tham gia lớp học nghiêm túc, thực hiện đúng nội quy của lớp học.
Thay mặt đơn vị chuyển giao, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn đã trình bày vắt tắt nội dung của khoa đào tạo cũng như những mục tiêu cụ thể mà khóa đào tạo cần đạt được. Mong muốn có sự hợp tác tốt giữa học viên và giảng viên để kết quả đào tạo đạt được như mong đợi. Góp phần thực hiện thành công dự án.
 

Bài trướcKhoa Chăn nuôi Thú y chào đón sinh viên Khóa 52
Bài tiếp theoThành lập Câu lạc bộ "Sinh viên với phát triển chăn nuôi lợn – CJ Vina"

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here