Đoàn công ty Viphavet thăm khoa CNTY- Trường Đại học Nông Lâm Huế

0
232

Ngày 31/12/2019, Trong khuôn khổ chương trình tổng kết cuối năm được tổ chức bởi công ty Viphavet, đoàn cán bộ nhân viên và khách hàng toàn quốc của công ty Viphavet đã tới thăm và tham quan Khoa CNTY- Trường Đại Học Nông Lâm.

Tiếp và làm việc phía đoàn, đại diện Khoa CNTY có PGS.TS Nguyễn Xuân Bả – Trưởng Khoa CNTY. Về phía công ty Viphavet có có ông Trịnh Quang Thanh – Giám Đốc Olmix Châu Á Thái Bình Dương kiêm tổng giám đốc công ty Viphavet và toàn thể các giám đốc, trưởng bộ phận các phòng ban của công ty cùng toàn thể quý khách hàng của công ty.

Trong chuyến thăm này, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả đã giới thiệu về trường Đại học Nông Lâm, Khoa CNTY một trong những cơ sở đào tạo uy tín về lĩnh vực Chăn nuôi Thú y và những đóng góp của công ty Viphavet trong chương trình hợp tác đoà tạo giữa khoa và doanh nghiệp. Đại diện công ty Viphavet, ông Trịnh Quang Thanh cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ phía Khoa CNTY đồng thời cũng nhấn mạnh sẽ tăng cường hợp tác với Khoa để tạo môi trường học tập và làm việc cho sinh viên Khoa CNTY.

Một số hình ảnh tại buổi tham quan

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài trướcThông báo tuyển dụng Công ty TNHH MTV Bò sữa Việt Nam – Trang trại Bò sữa Vinamilk Quảng Ngãi
Bài tiếp theoThông báo tuyển học viên chương trình Internship Nhật Bản năm 2020

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here