Toạ đàm nhân 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.1982-20.11.2019

0
237

Trong không khí cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam, ngày tôn vinh và tri ân những người thầy, người cô đã và đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Sáng ngày 20-11-2019, Khoa Chăn nuôi Thú y – Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức buổi toạ đàm nhân 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tham dự buổi toạ đàm có sự tham gia đông đủ của các cán bộ giáo viên đang công tác tại khoa, các  thế hệ thầy, cô nguyên là cán bộ của Khoa qua các thời kỳ cùng các đơn vị liên kết, doanh nghiệp tham gia chúc mừng. Ngoài ra, rất nhiều lẵng hoa từ các cựu sinh viên đã gửi về để chào mừng ngày lễ trọng đại này.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả- Trưởng khoa CNTY thay mặt cho ban chủ nhiệm khoa gửi lời chúc mừng tới toàn thể các thầy cô tham gia trong ngày vui trọng đại. Đồng thời, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả cũng chia sẻ về những thành tựu mà khoa đã đạt được trong năm vừa qua cũng như một số khó khăn đang tồn tại; và hy vọng cùng với sự đồng lòng của quý thầy cô, các đơn vị và doanh nghiệp sẽ đưa khoa CNTY đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh đó, tại buổi lễ đại diện BCN khoa CNTY đã tặng hoa cho tân tiến sỹ Nguyễn Thị Nga vừa hoàn thành chương trình tiến sỹ tại Nhật Bản.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

                 Các thầy cô khoa CNTY là lãnh đạo các đơn vị

                        Tặng hoa chúc mừng của Giám đốc Đại học Huế

             BCN khoa tặng hoa các thầy cô đã nghỉ hưu 

             BCN khoa tặng hoa chúc mừng tân tiến sỹ Nguyễn Thị Nga

                 Đại diện chi cục CNTY tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài trướcLễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.1982-20.11-2019
Bài tiếp theoĐại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi – Thú y, Nhiệm kỳ 2019 – 2022

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here